Đài phát thanh Internet cổ trông đơn giản có rất nhiều dưới mui xe

ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn thậm chí không nhận thấy rằng đài phát thanh 1934 này đã bị thay đổi. Nhưng nghiên cứu chặt chẽ về mặt số điều chỉnh sẽ đề nghị bạn tắt những thay đổi đó đã được thực hiện. Nó vẫn cuộn qua các trạm giống như bản gốc. Nhưng đó không phải là một bánh xe với một số số trên đó. Chuyển động quay là một hiệu ứng được tạo ra bởi một màn hình LCD.

Đây là lần thứ hai chúng tôi đã nhìn thấy một trong những dự án đài phát thanh Internet của [Florian Amrhein]. Những can đảm đầu tiên được sử dụng từ một chiếc máy tính xách tay được ghép nối với một Arduino để kéo mọi thứ lại với nhau. Lần này anh ấy được chọn để sử dụng một bảng Raspberry Pi. Nó cung cấp một card âm thanh USB với chất lượng tốt hơn một chút. Một bảng khuếch đại nhỏ chúng ta được sử dụng để cung cấp năng lượng cho một loa lớn phía sau vỉ nướng ban đầu của đài phát thanh.

Kiểm tra video demo để xem Quay số vô tuyến đó hoạt động. Thật thú vị khi anh ta gặp khó khăn để mô phỏng một đĩa xoay để giữ chủ đề của dự án.

Leave a Reply

Your email address will not be published.