Liên kết Hackaday: 28 tháng 5 năm 2017

Boeing cũng như DARPA đang xây dựng một Spaceplane. Ngay bây giờ, nó chỉ là một thông cáo báo chí cũng như một vài hình ảnh ý tưởng, tuy nhiên nó xuất hiện như thế này là một loại hệ thống được phóng không khí giống như một tristar / pegasus, chỉ cao hơn nhiều cũng như hoàn toàn không người lái. Đó là một tải cũng như một nửa đến quỹ đạo trái đất thấp, với mục tiêu gồm 10 chuyến bay trong 10 ngày.

Lên ở Albany? Có một hacker mới xảy ra trong một vài tuần. Anycon là một hack, Infosec, cũng như hội thảo bảo mật mạng xảy ra ngày 16 tháng 6 & 17 tại Albany, NY. Các nhà tổ chức của Con ([Chris] cũng như kinh doanh Leet Cyberec an toàn) đang mô hình hóa lỏng lẻo này sau trận derbycon. [Dave Kennedy] TrustedSec sẽ sẽ là diễn giả chính.

TIN TỐT! [Casey Neistat] đang được FAA điều tra. [Casey Neistat] là Youtuber mà bay không người lái ngay từ giữa hành lang sông Hudson, cũng như một mối đe dọa của hàng không chung quanh NYC.

Điều này là gọn gàng. Phòng thí nghiệm kiểu cung cấp là Hackaday Mothership ngay giữa Pasadena, nơi chúng tôi tổ chức các nhà thiết kế của chúng tôi ở nơi cư trú, hãy giữ một vài cuộc gặp gỡ, cũng như từ từ lấp đầy từng khối khu vực với bụi hoặc dụng cụ. Phòng thí nghiệm phong cách vừa giành được một giải thưởng phong cách. Bạn có thể kiểm tra phần ‘thiết kế’ của phòng thí nghiệm theo phong cách ở đây, tuy nhiên hãy nhớ rằng nó sẽ không bao giờ sạch sẽ nữa.

Đây là một twitter hấp dẫn để theo dõi. Alitronik là một người phụ trách lạ lùng cũng như những chiếc tào lao rẻ tiền tuyệt vời có thể được phát hiện trên AliExpress. Yêu cầu một bảng dev cyclone alla? Ngay tại đây bạn đi. Một kính hiển vi kiểm tra OLED gắn trên bàn? Xong. Một cuộn dây Tesla bảy đô la? Anh bạn, bạn hoàn toàn có thể định hình cái này bên trong một chiếc mũ.

[Dryegol] đã có một chiếc C16 cũ tốt đẹp với một con chip TED bị hư hỏng. Một sự xấu hổ, thực sự. Ông đã làm những gì bất cứ ai sẽ làm: đặt một bo mạch chủ C64 trong tình huống nâng cấp tàng hình thanh lịch.

Là máy in 3D Fantastic Crowdfunded bùng nổ hơn? Một số người sẽ tuyên bố rằng con tàu đã đi thuyền sau nhiều công việc đám đông máy in 3D không thể cung cấp, hoặc cung cấp các máy chất lượng cực kỳ thấp. Những người này đã sai. Bút in 3D thương hiệu Polaroid này có thể không nhận được tài trợ. Một năm trước, công việc này sẽ được tài trợ vào ngày đầu tiên. Sẽ có những người đã viết trên bờ vực chính xác như thế nào Polaroid đang biến góc sau nhiều thập kỷ của các cơ hội lãng phí. Bây giờ, sự bùng nổ máy in 3D CrowdFunded đã được kết thúc.

Đội Hackaday đã ở khu vực Bay Khu vực Faire Cuối tuần trước cũng như Holy Crap đã có một vụ nổ. Mọi người đã đến gặp cuộc họp vào thứ Bảy ngoại trừ những người theo dõi Marshall. Thủ thuật Oshpark Moverahack vào Chủ nhật thậm chí còn ấn tượng hơn. Chúng ta cũng thấy một chiếc xe lừa có khả năng lái xe xung quanh một bản nhạc tự động, tuy nhiên đội đằng sau nó không có tác phẩm của họ trên web vào thời điểm đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published.