Đám mây hỗ trợ cho các đội máy in 3D

Uncategorized

nhiều hơn bao giờ hết, máy in 3D đang được sử dụng cho các nguyên mẫu nhỏ và chạy sản xuất và cách sử dụng máy in 3D thông thường với một ứng dụng máy tính để bàn duy nhất ngày càng trở nên nhiều hơn nhiều hết hạn. [Zach ‘Hoeken’ Smith] có một dịch vụ để thất vọng in ra bội số của các đối tượng: nó được gọi là BotQueue và cho phép bất kỳ ai gửi công việc in thành nhiều máy in 3D qua Internet.

Ý tưởng đằng sau BotQueue là cho phép bất cứ ai gửi công việc đến máy in 3D qua Internet. Hàng đợi và nhiều máy in được hỗ trợ, ngụ ý sản xuất quy mô nhỏ chỉ đơn giản hơn rất nhiều cho bất kỳ ai xử lý nhiều máy in.

Chúng tôi đã thấy một vài đội tàu máy in 3D có thể được hưởng lợi từ máy chủ in trực tuyến cho nhiều máy in 3D. Đó không phải là một dự án ngụ ý cho tất cả mọi người – một máy in 3d mỗi người nên đủ cho tất cả mọi người – nhưng nếu bạn là một phần của một vài hackerspace với một vài máy in, chúng ta có thể thấy điều này được sử dụng để tạo hiệu ứng khủng khiếp giữa các nhà sản xuất đồng bào của bạn. Bạn cũng không giới hạn khi sử dụng các máy chủ BOTQueue chính thức. Bạn có thể chạy botqueue của riêng bạn từ Git của [Zach]

Leave a Reply

Your email address will not be published.