Ăn cắp xe hơi và xe tải cũng như chuông cửa chuông với đài phát thanh

Uncategorized

Các nền tảng radio được xác định ứng dụng phần mềm giá cả phải chăng có thể được phát triển từ bộ điều chỉnh TV USB không được nhiều giống như trên dòng Mẹo Hackaday muộn. Rất may, [Adam] đã được gửi trong một hướng dẫn tuyệt vời để bẻ khóa các giao thức không dây phụ của Sub-GHz mở rộng, cũng như chuông cửa, mở ô tô, cũng như khả năng đặt nhà trên lửa trong quá trình.

Hack không dây đầu tiên [Adam] được xử lý để đánh đòn là tìm ra chính xác cách một bộ phát chuông không dây giao tiếp với máy thu của nó. [Adam] đã liên kết một ứng dụng phần mềm Funcube xác định Đài phát thanh Dongle (mặc dù bất kỳ loại nào của nhiều bộ điều chỉnh TV USB mà chúng ta đã thấy cũng sẽ hoạt động) cũng như radio GNU đã được sử dụng để gửi tín hiệu radio đến một tệp WAV. Khi nhìn vào dữ liệu âm thanh này trong Audacity, [Adam] đã chứng kiến ​​các chỉ dẫn Tell-Tale của dữ liệu kỹ thuật số, để lại một chuỗi 1s cũng như 0s sẽ kích hoạt chuông cửa không dây của mình.

Mặc dù vậy, dongbe dongle không có khả năng truyền tải, vì vậy [Adam] cần một ứng dụng phần mềm có khả năng hơn radio xác định radio để mô phỏng các hoạt động bên trong của máy phát chuông cửa. Ông đã phát hiện ra một trong Nghiên cứu Nghiên cứu Ettus Usrp, một ứng dụng phần mềm được thiết kế radio đang thực hiện một nhiệm vụ tuyệt vời để giữ [BaliT], Hackaday SDR Extractordinaire, cực kỳ bận rộn. Bằng cách gửi dữ liệu [Adam] được giải mã bằng Funcube Dongle qua USRP, anh ta đã có thể kích hoạt chuông cửa không dây của mình sử dụng không có gì tuy nhiên vài trăm đô la thiết bị vô tuyến cũng như ứng dụng phần mềm khéo léo.

Chuông cửa là một trò chơi cổ phần thấp, vì vậy [Adam] đã quyết định bước lên một chút cũng như mở khóa những chiếc xe và xe tải của con trai mình bằng cách bắt bóng cũng như phát lại các tín hiệu từ một từ xa fob chính. Xe ô tô và xe tải đương đại sử dụng một bộ mã lăn cho mục nhập không cần chìa khóa của họ, để đảm bảo rằng toàn bộ nỗ lực chỉ là một thủ thuật kỷ niệm. Các thiết bị hỗ trợ RF khác, chẳng hạn như ổ cắm chính được điều khiển từ xa, là mối đe dọa lớn hơn nhiều đối với nhà cũng như an ninh văn phòng, tuy nhiên vẫn là một [Adam] được xử lý để gãy rìa rộng mở.

Leave a Reply

Your email address will not be published.