Liên kết Hackaday: Chủ nhật, ngày 14 tháng 4 năm 2013

Uncategorized

Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi phải bắt đầu các liên kết tuần này bài viết nói về Petman. Boston Dynamics khoe các robot hình người tặng một bộ đồ hóa học đầy đủ. Nó đáng sợ hơn rất nhiều so với khi chúng tôi lần đầu tiên nhìn thấy nó như một vài chân vài năm trước [Cảm ơn Joshua].

Nhìn thấy một cái gì đó như thế có thể đẩy bạn trở lại để hút thuốc lá. Nhưng xem xét rằng điều đó khá tệ đối với sức khỏe của bạn có thể bạn chỉ cần một nhà sản xuất hút bụi cơ học để lấy lợi thế. Điều đó thực sự có thể hút chúng xuống! [Cảm ơn Mike]

Các liên kết tuần trước bao gồm một chút về tiêu đề thiết lập lại của phiên bản Raspberry PI 2.0. [Brian] đã viết vào để chia sẻ một liên kết để thêm thiết lập lại vào bảng sửa đổi 1.0.

Nói về RPI, [Elvis Công cụ mạo danh] đang sử dụng nó để tự động hóa cửa nhà để xe của mình với sự giúp đỡ của Siri.

Trong tin tức về cửa hàng, [Brad] cần thiết để mài một vài trăm cây bút chì nhanh chóng và kết thúc tan chảy các bánh răng trên máy mài điện của mình. Cấy các bộ phận vào máy khoan của anh ta đã cho anh ta nhiều sức mạnh hơn để hoàn thành công việc trong khoảng sáu phút.

Và cuối cùng, bạn có thể quên cách giải mã các mã điện trở SMD đó. Trông giống như các điện trở gắn trên bề mặt có thể được đánh dấu như anh em tụ điện của họ. Chúng tôi đã bị nghiêng bởi [Lindsey], người đã nhận được tin tức bằng cách [nguyên mẫu nguy hiểm và phòng thí nghiệm điện tử]

Leave a Reply

Your email address will not be published.